Nâng cấp tài khoản Datacamp Premium 6 tháng [Full courses + Chứng chỉ]

Bản quyền chính hãng

Đảm bảo bản quyền chính hãng. Nói không với phần mềm lậu

Giao hàng nhanh

Nâng cấp hoặc hỗ trợ giao hàng nhanh trong từ 5 phút đén 2 giờ

Bảo hành trọn thời gian

Bảo hành tận tình và trọn thời gian đối tới tất cả sản phẩm

Hỗ trợ cài đặt

Hỗ trợ, hướng dẫn cài đặt qua mail, zalo, teamview, anydesk...

  • 1 slot gói Teams, full courses, đầy đủ tính năng bao gồm chứng chỉ
  • Sử dụng trọn 6 tháng đăng ký mà không phát sinh bất kì vấn đề nào.
  • Bảo hành trọn thời gian đắng ký.
  • Nâng cấp trên tài khoản của bạn
  • Hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề phát sinh.

Câu hỏi thường gặp_

Chúng tôi sẽ mua gói Team và thêm bạn vào 1 slot trong team. Và chúng tôi có ưu đãi lớn từ Datacamp nên giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn từ mua.
Bạn sẽ được nâng cấp trực tiếp từ email của bạn. Email chính chủ đổi pass thoải mái
Sau khi thanh toán, chúng tôi sẽ liên hệ xử lý với bạn ngay trong 5p. Key sẽ được gửi qua email của bạn!
Tức nhiên là có! Bạn có thể sử dụng đầy đủ chức năng giống như mua bản quyền từ trang chủ.
Bạn đăng nhập trên trang chủ của Datacamp để học nha
Tất nhiên là có. Chúng tôi nâng cấp trực tiếp trên tài khoản của bạn nên chứng chỉ sẽ mang tên của bạn!

Mô tả_

Datacamp Premium là gì?

DataCamp là một nền tảng học tập trực tuyến chuyên cung cấp các khóa học và chương trình giảng dạy về các chủ đề như lập trình, phát triển web, công nghệ phần mềm, khoa học dữ liệu và AI. Các khóa học này là những lựa chọn thay thế toàn diện và giá cả phải chăng cho các chương trình cấp bằng bốn năm truyền thống. Datacamp Premium là gói đăng ký trả phí cao cấp, ra đời năm 2014 bởi công ty MOOC. Nền tảng này đã thu hút hàng triệu sinh viên trên thế giới sử dụng, giúp học nâng cao kiến thức, cải thiện kỹ năng về khoa học dữ liệu.

Các khóa học đào tạo trên Datacamp

DataCamp Premium cung cấp các khóa học đào tạo về khoa học dữ liệu, bao gồm các chủ đề như lập trình Python, R, SQL, Machine Learning, Deep Learning, Data Visualization, Big Data, Data Engineering, và nhiều chủ đề khác. Các khóa học được thiết kế với nội dung chuyên sâu và thực tế, đảm bảo người học có thể áp dụng được kiến thức vào công việc thực tế. Các khóa học trên DataCamp được chia thành các bài học ngắn, dễ tiếp cận và dễ hiểu, giúp người học có thể học tập linh hoạt và hiệu quả. Ngoài ra, các khóa học còn có các bài kiểm tra và dự án thực tế giúp người học có thể kiểm tra kiến thức và nâng cao kỹ năng thực hành. Bạn có thể xem chi tiết tại đây: datacamp.com/courses-all

Một số điểm nổi bật của DataCamp Premium

  • Khóa học đa dạng: Cung cấp hơn 350 khóa học về khoa học dữ liệu, DataCamp Premium mang đến cho người dùng sự lựa chọn đa dạng và phong phú về chủ đề và trình độ. Người dùng có thể chọn các khóa học tùy theo nhu cầu và trình độ của mình.
  • Nội dung chuyên sâu: DataCamp Premium cung cấp một loạt các khóa học về khoa học dữ liệu, phân tích dữ liệu và lập trình. Nội dung giảng dạy được chia thành các bài học ngắn, dễ tiếp cận và dễ hiểu, giúp người học có thể học tập linh hoạt và hiệu quả
  • Học tập tương tác: Các khóa học trên DataCamp được thiết kế để người dùng có thể tương tác trực tiếp với các nền tảng của họ, giúp bạn áp dụng lý thuyết vào thực tế thông qua các bài tập và dự án thực hành.
  • Học theo tốc độ/ trình độ của từng cá nhân: DataCamp Premium cho phép bạn học theo tốc độ cá nhân và theo lịch trình riêng của bạn. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ học tập, lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu, cũng như mục tiêu của bạn.
  • Nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học: Bạn sẽ nhận được chứng chỉ theo tên sau khi hoàn thành khóa học trên DataCamp. Với chứng chỉ này thì bạn có thể thêm vào CV hoặc Linkedin để tăng cơ hội việc làm cho bản thân.
Bên trên là bảng giá chính thức trên trang chủ của DataCamp. Cụ thể như sau:
DataCamp Premium 1 tháng có mức giá là 29$/tháng (khoảng 696.000đ) DataCamp Premium 12 tháng có mức giá khoảng 1.776.000đBạn có thể vào đây để xem chi tiết về bảng giá, cũng như so sánh sự khác biệt giữa các gói nhé: https://www.datacamp.com/pricing
Còn khi sử dụng dịch vụ nâng cấp DataCamp Premium giá rẻ bên mình thì mức giá như sau: DataCamp Premium 5 tháng chỉ 199.000đ (nâng cấp trực tiếp trên tài khoản của bạn)

Bình luận_

guest
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Danh mục_

Thời hạn sử dụng: 6 tháng

Đây là thời hạn sử dụng của tài khoản. Chúng tôi cam kết bảo hành tuyệt đối trong khoản thời gian này. Mọi sự cố bất ngờ xẩy ra sẽ được hỗ trợ tận tình. 

Nếu tài khoản lỗi, chúng tôi sẽ nâng cấp lại, khi bạn mua tài khoản, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn. Hoặc nếu không còn giải pháp nào khác, chúng tôi sẽ hoàn tiền dựa theo số ngày còn lại của bạn.

Mọi nổ lục của chúng tôi đều cố gắn cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng!

Loại tài khoản: Nâng cấp trực tiếp email của bạn

Có 3 dạng tài khoản chính:

1.Nâng cấp chính chủ tài khoản/email của bạn:

Là hình thức được ưu chuộng nhất. Gói VIP/Premium sẽ được nâng cấp trực tiếp trên email của bạn. Có thể bạn chỉ cần cùng cấp email, hoặc cả email lẫn password. Sau khi nanag cấp bạn có thể đổi thông tin tài khoản tùy ý tùy theo yêu cầu. 

2.Mua tài khoản đã nâng cấp sẵn:

Chúng tôi sẽ giao tài khoản email + password cho bạn sử dụng. Thông thường là tài khoản riêng tư mình bạn sử dụng, nhưng bạn vẫn không nên đổi pass vì chúng tôi vẫn cần kiểm tra duy trì gói đăng ký tốt nhất cho bạn

3.Cung cấp Key/Voucher:

Chúng tôi sẽ gửi một mã Key hoặc Voucher về tài khoản của bạn kèm theo hướng dẫn kích hoạt cụ thể

Thiết bị: Tất cả thiết bị (Không giới hạn số lượng)

  • Chúng tôi cam kết rõ thiết bị có thể sử dụng tài khoản mà bạn mua hoặc nâng cấp. Và cả số lượng thiết bị có thể kết nối/đăng nhập đồng thời. 
  • Nếu chúng tôi chỉ liệt kê Windows hoặc MacOS thì chỉ có thể sử dụng trên các thiết bị liệt kê
  • Nếu chung tôi thông báo Tất cả thiết bị thì tài khoản sẽ hỗ trợ tất cả từ PC , laptop đến điện thoại và máy tính bảng …
  • Số lượng thiết bị có thể đăng nhập và sử dụng tạm thời cũng rất quan trọng, bạn nên xét kỹ trước khi mua.